lich van nien 2022

Bản tin Xem nhanh 12hngày 8.11.2023 có những thông tin đá sin88

【sin88】Xem nhanh 12h: Lại xôn xao chuyện bốc đầu xe máy

Bản tin Xem nhanh 12hngày 8.11.2023 có những thông tin đáng chú ý sau:

Tạm giữ 3 thanh niên trong vụ chạy xe máy bốc đầu ở Thủ Thiêm

Những đoạn video ghi lại cảnh chạy xe với hàng loạt hành động nguy hiểm xuất hiện trong thời gian gần đây và khiến mạng xã hội xôn xao,ạixônxaochuyệnbốcđầuxemásin88 nhất là sau khi nữ người mẫu Ngọc Trinh bị bắt vì có hành vi tương tự.

Liên quan vụ nhóm 3 thanh niên chạy xe máy chở 3, bốc đầu, không đội mũ bảo hiểm ở nóc hầm Thủ Thiêm (thành phố Thủ Đức, TP.HCM), ngày 8.11.2023, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Thủ Đức đã tạm giữ ông Dương Quốc Cường (32 tuổi, ngụ Bình Thuận), Hoàng Anh Trung (20 tuổi, ngụ Đồng Nai) và Nguyễn Thanh Xuân Trường (23 tuổi, ngụ TP.HCM), để làm rõ hành vi "gây rối trật tự công cộng".

Ông Dương Quốc Cường còn là chủ kênh YouTube Cường Vlog và tài khoản Facebook "Cường Hạo Thiên" với khoảng 50.000 lượt theo dõi, thường xuyên đăng tải các clip "biểu diễn" xe máy vi phạm pháp luật.

Tạm giữ 3 thanh niên trong vụ chạy xe máy bốc đầu ở Thủ Thiêm

Xe khách chạy 80 km/giờ trong nội đô, đâm thương vong 2 người đi xe máy

Khi lưu thông trong đường nội đô ở khu đô thị Đặng Xá (xã Đặng Xá, huyện Gia Lâm, Hà Nội), tài xế điều khiển xe khách 16 chỗ với tốc độ hơn 80 km/giờ rồi tông trúng 2 người đi xe máy.

Ngày 7.11, Công an huyện Gia Lâm cho biết đang tạm giữ hình sự một tài xế ô tô (chưa cung cấp danh tính) để điều tra vì liên quan đến vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng trên địa bàn.

Xe khách chạy 80 km/giờ trong nội đô, đâm thương vong 2 người đi xe máy

Đại úy CSGT bị xe máy tông khi kiểm tra nồng độ cồn đã đi làm lại

Trong lúc đang thực hiện kiểm tra nồng độ cồn trên trục đường trung tâm thị trấn Bến Sung (thuộc huyện Như Thanh, tỉnh Thanh Hóa), đại úy Lê Xuân Linh, cán bộ thuộc Công an huyện Như Thanh, bị một thanh niên 18 tuổi lái xe máy tông trúng, khiến đại uý Linh bất tỉnh, phải đưa đi cấp cứu.

Đoạn video này được chia sẻ trên mạng xã hội và thu hút sự quan tâm của dư luận vài ngày qua.

Liên quan đến vụ đại úy CSGT bị xe máy tông khi kiểm tra nồng độ cồn, ngày 7.11, thông tin từ Công an huyện Như Thanh (tại tỉnh Thanh Hóa) cho biết đơn vị này đang phối hợp với các đơn vị liên quan xem xét, đánh giá có đủ cơ sở để khởi tố vụ án hình sự về hành vi chống người thi hành công vụ đối với nam thanh niên lái xe máy tông CSGT đang kiểm tra nồng độ cồn hay không.

Cũng trong ngày 7.11, đại úy Lê Xuân Linh, được xác định chỉ bị thương nhẹ và đã đi làm việc bình thường.

Đại úy CSGT bị xe máy tông khi kiểm tra nồng độ cồn đã đi làm lại

Tất cả sẽ có trong Bản tin Xem nhanh 12h, được phát trên thanhnien.vncùng kênh YouTube Báo Thanh Niên. Kính mời quý vị theo dõi.

Xem nhanh 12hcủa Báo Thanh Niênsẽ quay trở lại vào lúc 12 giờ trưa mai 9.11.2023 với những thông tin trong nước và quốc tế nóng hổi khác tại địa chỉ thanhnien.vnvà kênh YouTube Báo Thanh Niên.


Du khách vui lòng để lại nhận xét:

© 2024. sitemap